Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Bí quyết lái máy bay trực thăng điều khiển trong khoảng xa khi mới bắt đầu học lái

Bước 1: Hãy bắt đầu có một chiếc máy bay trực thăng 3 kênh.
Chúng dễ điều khiển và sở hữu thể bay trong nhà. số đông các tàu bay trực thăng khá nhỏ nên ko bay chúng bên ngoài trong gió hoặc giả dụ không mang thể sẽ làm cho vỡ vạc phi cơ trực thăng của bạn hoặc thiết bị của ai Đó hoặc khiến cho bị thương người khác.
Bước 2: Đừng bay xa trong chuyến bay đầu tiên của bạn và phấn đấu mang 1 ý tưởng hợp lý trong khuôn khổ.
Trước lúc mua 1 mô phỏng phi cơ điều khiển trong khoảng xa hoặc đồ chơi đảm bảo rằng bạn sở hữu thể tiêu dùng tần số và nó sẽ ko gây trở lực mang bất kỳ điều gì khác hoặc bị nhiễu. ví như điều này xảy ra, bạn với thể không kiểm soát được phi cơ trực thăng của bạn và nó sẽ làm các gì nó muốn (có thể bị đâm mà bạn không biết). Bạn sở hữu thể hạn chế điều này bằng bí quyết sắm một phi cơ trực thăng với tần số 2.4GHz, nó sẽ ko bị can thiệp từ những nguồn khác.
Bước 3: quyết tâm giảm thiểu tìm trực thăng với các động cơ đuôi quá nhỏ để mang ra ngoài thật nhanh và pin ko kéo dài quá lâu.
Bước 4: một khi bạn đã làm chủ khi lái 1 phi cơ 2 kênh hoặc 3 kênh, bạn với thể nâng cấp bằng cách thức sắm một dòng tàu bay trực thăng 4 kênh.

nếu như bạn chỉ mới biết dùng loại hai kênh, hãy thử dòng 3 kênh trước.
Bước 5: Biết chiếc pin mà bạn sở hữu.
nếu như bạn đang dùng pin LiPo (Lithium Polymer) đừng bao giờ chạy chúng hoàn toàn phẳng vì nó sẻ khiến hỏng pin. phần nhiều các máy bay trực thăng đi kèm với 1 pin LiPo có điện áp thao61 Cutoff, Hoặc LVC ngăn xả pin hoàn toàn.
nếu như bạn sử dụng pin NiMH, cố gắng sử dụng hầu hết năng lượng vì bạn sẽ mất 1 khoảng thời gian sạc lâu vào lần đến để có thể bay lâu hơn.
ví như pin yếu hay trời gió, khuyến cáo bạn ko nên bay mô phỏng. Bạn sở hữu thể sẽ làm hỏng phi cơ trực thăng, tài sản của người khác hoặc thậm chí làm cho tổn hải quan mình hoặc người khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét