Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Tai nạn do dùng máy bay điều khiển từ xa

Người đại diện của Enrique Iglesias tư vấn AP rằng ca phẫu thuật đã hoàn thành thấp đẹp. cùng lúc, 1 thông cáo đưa ra là Enrique sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn của mình ở vào ngày 7-3 tại Mexico.
Vụ tai nạn xảy ra chỉ sau 50 phút khi Enrique Iglesias tới và biểu diễn ở Tijuana, Mexico. lúc này, tàu bay điều khiển từ xa được tiêu dùng để chụp ảnh khán nhái trong khoảng trên cao và một số ảnh chụp góc rộng khác lượn lờ gần đấy.
Enrique Iglesias dancing lên vỗ vào camera gắn trên nó, tiêu dùng tay giữ lại để điều chỉnh góc máy theo ý mình nhưng ko may cánh quạt cắt đứt tay. Máu chảy phổ quát, nam ca sĩ này được đưa vào hậu đài sơ cứu. Anh được băng bó trợ thời nhưng mọi người khuyên là kết thúc sớm đêm diễn để tới bệnh viện chữa trị.
ngoài ra, Enrique Iglesias vẫn quyết tâm trình diễn thêm 30 phút có trạng thái máu vẫn chảy giàn giụa, trong sự khích lệ nồng nhiệt của khán nhái.

Sau khi kết thúc buổi diễn, Enrique Iglesias lập túc tới sân bay nơi xe cứu thương chờ sẵn và bay ngay tới Los Angeles gặp chuyên gia để chữa trị. Anh nhận rộng rãi lời khen ngợi vì đã phấn đấu hết mình vì người ái mộ.nrique Iglesias là con trai của ca sĩ Julio Iglesias và Isabel Preysler, nức tiếng mang những ca khúc: Bailamos, Be With You, Hero, Escape, Do You Know? (The Ping Pong Song)... Anh có 5 đĩa đơn đứng tốp 5 trong bản xếp hạng Billboard hot 100, trong ngừng thi côngĐây mang 2 đĩa đơn đứng đầu và 8 bài hát đứng đầu bảng xếp hạng Billboard's Dance và rộng rãi thành công khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét