Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Chiếc máy bay nhỏ nhất thế giới

Báo cáo từ CNN Money cho thấy 1 phương thức đánh cấp thông tin tư nhân mới mang thể được những hacker lợi dụng để khai thác từ sự chủ quan của quý khách.
Theo chậm tiến độ, lực lượng vững mạnh gồm Glenn Wilkinson và Daniel Cuthbert tới từ Sensepost Research Labs đã trình diễn 1 kỹ thuật "Snoopy", với thể trộm cắp dữ liệu tây riêng từ những trang bị di động của khách hàng trong khoảng trên không. Phương thức tiến công của nhóm Wilkinson biểu diễn khá thuần tuý, bằng phương pháp dùng một máy bay điều khiển từ xa kết hợp có Snoopy, họ đã tiện lợi mua thấy những điểm truy tìm cập mạng ko dây thân thuộc trước chậm triển khai vốn được ghi nhớ trên những thiết bị di động của quý khách. Sau chậm triển khai Snoopy sẽ nhái lập những điểm truy vấn cập mạng không dây nhái để khách hàng với thể kết nối mau chóng.
Lợi dụng sự chủ quan này, sau lúc kết nối, Snoopy tiện lợi khai tác phần đông những thông tin từ bên trong thiết bị, thậm chí thu thập rất nhiều các dữ liệu tây riêng như mã ID account, mật khẩu hay bất kỳ những thao tác đàm phán nào từ phía khách hàng. Và đương nhiên, những dữ liệu này có thể sẽ được dùng cho những hành động có chủ đích khác.
CNN Money cho biết chỉ trong chưa đầy một giờ, lực lượng Wilkinson đã có thể thu thập được tên mạng, GPS của khoảng 150 trang bị di động. không những thế là những tài khoản như tên khách hàng, mật khẩu của những nhà cung cấp phổ thông Amazon, Pay, Yahoo từ các bạn.
ngoài ra, đây chỉ là một bài trình diễn mang mục đích nghiên cứu, nhằm nâng cao nhận thức về các lỗ hổng với thể được khai thác từ thói quen của người mua thiết bi động hiện giờ. do đó người mua cần kỹ lưỡng lúc kết nối tự động trong khoảng các điểm truy nã cập mạng di động công cộng sở hữu sẵn trên vật dụng của mình để giảm thiểu những trường hợp mất cắp do chủ quan.

hàng ngũ nghiên cứu Wilkinson cho biết khoa học này sẽ được mang đến hội nghị bảo mật Black Hat Asia diễn ra tại Singapore từ ngày 25 đến 28-3 tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét