Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Mẹo an toàn người mới chơi máy bay điều khiển từ xa

- luyện tập với một phi cơ điều khiển từ xa mô hình ở nhà. Đây là 1 cách thức an toàn và ko quá tốn kém. FMS là một phi cơ kém chất lượng lập miễn phí mà bạn có thể tậu thấy trên internet và rất nhiều tiết mục người dòng mô phỏng miễn phí khiến việc mang chương trình. Thậm chí còn với một cách gắn máy phát của bạn với mánh tính để bạn với thể lái tàu bay với máy phát (nếu nó mang cổng kết nối).

- thoải mái trên thanh điều khiển. lúc bạn chỉ học bí quyết lái, đừng bao giờ đẩy thanh điều khiển (trừ ga) quá xa theo một hướng, đặc thù là trong trường hợp nguy cấp. Chỉ cần tĩnh tâm và để bản thân thoát ra khỏi hiện trạng này. một lần nữa, hãy thử với tàu bay mô hình.

- Hãy tham khảo các chỉ dẫn cho mô hình chuẩn xác của bạn.

- Gói tàu bay Esky cho FMS là bí quyết tốt nhất để luyện tập, vì nhiều hơn có thể, bạn mang thể chuyên chở về phi cơ của bạn cho FMS (cũng phải chăng lúc thời tiết khủng khiếp).

- sắm một người hướng dẫn, 1 người bay có thương hiệu, hoặc cân kể gia nhập 1 câu lạc bộ bay. Bị rơi ở lần bay đầu tiên chẳng hề là một bí quyết tốt để khởi đầu kinh nghiệm bay của bạn.

- 1 trình mô phỏng bay có thể giúp được bạn.

- lúc bay 1 tàu bay chạy xăng, mang phần lớn những thứ thiết yếu để đánh lửa, như là nhiên liệu, bugi đánh lửa…

- Bay vào trong gió cho hiệu quả tối ưu.

- nếu như bạn bay bằng điện, sở hữu bộ sạc xe hơi đến chỗ này. chứa pin lithium-polymer 1 phương pháp an toàn. Đừng để pin sạc ở nơi ko Nhìn vào được, đặc trưng là khi sạc trong nhà.


- ví như bạn chơi tàu bay đánh lửa, sở hữu theo thuỷ tinh sạch và 1 miếng vải tới trường bay, để nhiên nhiệu đánh lửa phi cơ chưa dùng lên máy bay, khi bạn với nó xuống, sẽ sở hữu một lớp dầu mỏng của nhiên liệu dánh lửa trên phi cơ của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét