Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Máy móc thiết bị dùng thi công sân cỏ nhân tạo

Sandmatic B1505 đáp ứng tất cả các đề xuất đặc biệt đối mang bề mặt cỏ nhân tạo siêu tiên tiến và thậm chí lúc đống nguyên liệu khôn cùng cao, lượng cát hoặc hạt nhỏ yêu cầu sẽ được sản xuất 1 bí quyết xác thực và hiệu quả bằng việc tiêu dùng những bản chải không quay/ chải đi chải lại. phòng ban chải treo tự do với những bàn chải tách biệt giúp san phẳng và trải đều các vật liệu. song song Đó, cát được trải ra, cho nên đống nguyên liệu lại nằm theo thẳng đứng. phòng ban bàn chải chải đi chải lại theo sau kỹ lưỡng, được điều chỉnh độ cao phù hợp và rải vật liệu thành một mặt phẳng trong cộng 1 giai đoạn. Lượng cát và hạt cao su cần phải có được định lượng chuẩn xác và trải theo tỷ lệ thuận với vận tốc máy chạy. Van trượt cho phép lượng vật liệu được rải đều trong khoảng 2,5 – 40kg/m2
véc tơ vận tốc tức thời chạy máy trong khoảng 1m/phút đến 15m/phút khiến việc sử dụng máy trở thành linh động. Chiều rộng máy là 1,5m. Điều này giúp tạo ra 1 hiệu suất trên lý thuyết là một,5 đến 22,5mhai/phút. Máy chạy bằng động cơ diesel Kubota 3 xi lanh sở hữu công suất 18,4 kW.

tất cả những chức năng trên được thực hiện dưới sự điều khiển bằng sóng vô tuyến nén khiến bí quyết vận hành trở nên dễ dàng hơn và giúp tiến hành thời kỳ hoạt động của máy. Máy cũng có thể được điều khiển bằng tay mang bảng vận hành trong trường hợp phòng ban điều khiển từ xa bị hỏng ngoài ý muốn. Trọng lượng máy được đỡ bởi 8 lốp bơm đầy khí mang áp suất rẻ. vì vậy, khi được nhét đầy những nguyên liệu, máy rất thích hợp với áp lực nền cho phép đối với bề mặt nhân tạo. Bốn đôi bánh có thể xoay 1200 để hoạt động khôn xiết tiện lợi. các rãnh nâng khiến cho việc chất chuyên chở bằng xe nâng không nghiêm trọng khi vận hành.
– Turboy TB2: Máy làm sạch và bảo trì cỏ nhân tạo bằng cách thức lấp đầy cát hoặc hạt cao su.
Turfboy TB2 được dẫn động bởi một động cơ xăng khiến cho mát bằng không khí 16HP. Do với bề ngoài nhỏ gọn, loại máy này rất hoàn hảo để sử dụng trên sân quần vợt trải cát hoặc sân rải cát/cao su như các sân bóng đá.
Bàn chải quay giúp chiếc bỏ lớp trên của vật liệu lấp trong suốt quá trình hoạt động và độ sâu được điều chỉnh duyệt y 2 trục. Trong suốt quá trình này, 1 cái sàng đong đưa sẽ lọc bụi ra khỏi vật liệu lấp. Sàng rung với thể được điều chỉnh một bí quyết chuẩn xác trong khoảng trong khoảng 4 đến 10mm, phụ thuộc và tuân theo điều kiện của vật liệu lấp. Tua-bin hút tổng hợp tách bụi từ vật liệu lấp. vật liệu lấp đã được khiến cho sạch sẽ quay trở lại hệ thống. Hàng bàn chải kéo sẽ khiến cho bằng phằng nguyên liệu lấp 1 phương pháp nhẹ nhàng và đưa nó trở lại lớp cỏ nhân tạo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét